Tên chính thức
TRUNG TÂM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN HỒNG HÀ
HONGHAMEDIA
Thuộc Công ty Nghe Nhìn Hà Nội
Vốn điều lệ khoảng 18 tỷ đồng
Địa chỉ công ty: 26 - Hàng Dầu - Hoàn Kiếm – Hà Nội
Địa chỉ Văn phòng thiết kế: Số 1 - Lô 1E - KĐT Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04.3868 2679 / E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Skype: honghabk106
Nhận diện thương hiệu:
Logo Trung tâm
Slogan: Chuyển động - Sáng tạo không ngừng
Màu chủ đạo: Đỏ cờ - Đen
Nghành nghề chính:
Hoạt động thiết kế phục vụ quảng cáo truyền thông, thiết kế nội thất, phối hợp thiết kế kiến trúc
Nghành nghề hỗ trợ:
Tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ nghe nhìn. Kinh doanh thương mại
Thành phần nhân sự chủ yếu
Thành phần lãnh đạo của công ty là những chuyên gia, cán bộ hoạt động chuyên môn có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, có kiến thức tổng hợp và có mối quan hệ tin cậy thành lập nên. Nhân sự thường xuyên từ 7-10 người, thâm niên hoạt động trung bình là 6 năm. Ngoài ra, chúng tôi tổ chức thiết lập các quan hệ hỗ trợ chuyên môn khi cần thiết bên ngoài công ty.
Năng lực cạnh tranh
Yếu tố cạnh tranh hàng đầu của Công ty thuộc năng lực tổ chức thiết kế với trình độ chuyên môn cao đáp ứng đa dạng các vấn đề thuộc lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Đội ngũ làm việc trong công ty phối hợp bền chặt, có kỷ luật nghề nghiệp, chủ động tự giác và có truyền thống đã trải qua thử thách trên thực tế. Sản phẩm của công ty nhiều ít đều mang dấu ấn sáng tạo. Cán bộ nhân viên của công ty hoạt động đúng vị trí năng lực chuyên môn, có lòng đam mê nghề nghiệp, tinh thần cầu thị, liên tục phấn đấu thích ứng với môi trường công nghệ chuyển biến nhanh.
Quan hệ đối tác
Công ty có hệ thống đối tác là mạng lưới đội ngũ những người hoạt động chuyên môn có trình độ cao, các nhà cung cấp dịch vụ tin cậy, các nhà sản xuất chuyên nghệp hỗ trợ nhanh chóng. Tất cả phối hợp trên tinh thần hiểu biết và tin tưởng, tạo nên sự thành công chung.
Tiêu chí phục vụ
1. Chất lượng sản phẩm chính là chất lượng của những con người đã làm nên sản phẩm đó.
2. Chất lượng là sự sống còn công ty. Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng cho tinh thần phục vụ.
3. Mối quan hệ tốt đẹp và bền vững nhất với khách hàng chỉ có thể là chất lượng dịch vụ mình tạo ra.
Văn hóa công ty (xem thêm từ mục Văn hóa Công ty)
Trong kinh doanh, ngoài mục đích phải đạt hiệu quả nhưng không hoàn toàn chạy theo lợi nhuận.
Một dịch vụ của công ty thực hiện nếu chỉ được khách hàng trả bằng tiền là chưa đủ.
Năng lực sáng tạo cá nhân được khuyến khích phát triển, đề cao.
Xây dụng môi trường làm việc quan hệ thân thiện, thẳng thắn.
Tính chia sẻ trong mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty được coi là một giá trị tích cực.
Chúc mừng các thành viên đã có những phát triển cá nhân. Tìm được các cơ hội mới hơn và tốt đẹp hơn cho mình.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Hoạt động tổ chức sự kiện
Đi khảo sát hiện trường làm phòng truyền thống
Tham quan việc sắp đặt hệ thống trưng bày của Bảo tàng
Lắp đặt triển lãm